ชิปปิ้งจีน

สินค้าเวียดนามที่เมื่อไปเยือนแล้วต้องจัดมาสักชิ้น

0 Comments

เวียดนาม เป็นอีกประเทศที่น่ารักน่าไปเยือนมากๆ เพราะอากาศก็ดี สถานที่บ้านเมืองก็อบอุ่นไม่ต่างกับบ้านเรานัก ดังนั้น เวียดนามจึงเป็นจุดหมายปลายทางอีกหนึ่งประเทศที่น่าไป และหากคุณมีแพลนจะไปเวียดนามเร็วๆ นี้ ก็ต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย เพราะบทความนี้เราได้รวบรวมสินค้าเวียดนามที่เมื่อไปเยือนแล้วต้องจัดมาสักชิ้นมาฝาก แต่สินค้าเวียดนามที่เมื่อไปเยือนแล้วต้องจัดมาสักชิ้นที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมๆ กันเลย

สินค้าเวียดนามที่เมื่อไปเยือนแล้วต้องจัดมาสักชิ้น

  • ไปเวียดนาม ต้องซื้อกาแฟเวียดนาม กาแฟของเวียดนามเอาจริงๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลายชนิด หลายราคา หลายประเภท แต่ถ้าถามถึงยี่ห้อที่คนไทยนิยม มีกลิ่นหอม และรสชาติกลมกล่อมกำลังดี ก็เช่นยี่ห้อ G7 และ Trung Nguyen นั่นเอง หาไม่ยาก ถ้าได้แวะตามตลาดล่ะก็ยังไงก็เจอ หรือถ้าใครมีอุปกรณ์ทำกาแฟอยู่ที่บ้าน จะซื้อแบบเมล็ดกาแฟคั่วไปทำ ก่าเฟจิ๋ง (กาแฟร้อนใส่ไข่สูตรฮานอย) แบบวิถีสโลว์ไลฟ์เองที่บ้านก็ได้นะแก มันก็จะหอมๆ ชิลล์ๆ หน่อยๆ
  • ไปเวียดนาม ต้องซื้อเม็ดบัว และถั่วเมล็ดอบแห้ง เวียดนามเองก็ขึ้นชื่อเรื่องถั่วเมล็ดแห้งเหมือนกันนะ รวมไปถึงพวกผลไม้อบแห้งต่างๆ อย่างอินทผาลัมด้วย แต่ที่พูดกันปากต่อปากว่าห้ามพลาดที่สุด! เห็นจะเป็น “เม็ดบัวอบแห้ง” ลูกใหญ่คุณภาพเยี่ยม เคี้ยวเพลินสุดๆ หาได้ง่ายในตลาดทั่วไป ที่สำคัญซื้อไปแจกทีละเยอะๆ ราคาจะถูกลงด้วย หอบหิ้วกลับมาเป็นกิโลรับรอง คุ้มมาก
  • ไปเวียดนาม ต้องซื้อชุดอ๋าวหญ่าย ชุดอ๋าวหญ่าย (Ao Dai) ชุดประจำชาติที่เป็นหนึ่งเอกลักษณ์สำคัญของชาวเวียดนาม ที่สาวไทยหลายๆ คนก็อยากซื้อไปใส่เพราะสีสันสวยงาม ทอจากผ้าไหมใส่สบาย จะให้ครบเซ็ตก็ต้องมีหมวกหนอนหลา (Non la) หมวกทรงกรวยที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของที่นี่ และเป็นของฝากเวียดนามด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สิ่งของที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ คุณสามารถหาซื้อได้ทางช้อปปิ้งออนไลน์ หรือชิปปิ้งจีนนั่นเอง โดยทั้งทางช้อปปิ้งออนไลน์ หรือชิปปิ้งจีนนี้ เป็นช่องทางที่รวบรวมสินค้าหลากหลายจากทั่วประเทศ ดังนั้น หากคุณต้องการอะไร หรืออยากได้อะไร ก็เข้าไปซื้อได้ที่ทางช้อปปิ้งออนไลน์ หรือชิปปิ้งจีนเลย รับรองว่ามีหมดทุกอย่าง!

Related Posts

สั่งอาหารเดลิเวอรี่จากร้านใกล้บ้านคุณ

โอกาสไหนดี ที่ควรใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่จากร้านใกล้บ้านคุณ

0 Comments

การสั่งอาหารเดลิเวอรี่จากร้านใกล้บ้านคุณนั้น บางทีก็ทำให้ดูเหมือนว่าเราเป็นคนขี้เกียจ ร้านอาหารที่อยู่ใกล้แค่นี้ก็ยังไม่อยากจะเดินทางออกไปกิน แต่จริง ๆ แล้วก็มีเหตุผลอยู่อีกหลายประการที่ทำให้การสั่งอาหารมากินที่บ้านดูจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า นับตั้งแต่เรื่องปัจจัยจากสภาพแวดล้อมที่ทั้งร้อนจนแทบไหม้ รวมไปถึงฝุ่นควันและเชื้อโรคต่าง ๆ นานา…

ปัญหาในการตกแต่งของคอนโด ที่หลายคนนั้นไม่รู้

0 Comments

คอนโดนั้นเชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นชื่นชอบ และ หลายคนนั้นเลือกที่จะซื้อคอนโดมากกว่าซื้อบ้านเนื่องจากหลาย ๆ เหตุผล และเชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นเลือกที่จะตกแต่งคอนโดของตัวเอง…

สั่งปูนเทพื้น

เรื่องที่เราจะต้องรู้เพื่อประโยชน์ใน “งานปูน” จะได้มีประโยชน์มากขึ้น

0 Comments

งานปูนนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในงานที่สำคัญกับงานก่อสร้างอย่างมากเนื่องจากว่าปูนนั้นเป็นรากฐานของการขึ้นโครงสร้างและ อาคารต่าง ๆ เลยก็ว่าได้ ดังนั้นปูนจึงถือเป็นวัสดุสำคัญในการออกแบบ ตกแต่ง ซ่อมแซ่ม แต่งเติม หรือ แม้แต่การสร้าง…